ดูบอลออนไลน์ mheedooball

ข่าวฟุตบอล ภรรยาของ ดิ มาเรีย ออกมาเล่นถึงประสบการณ์ย้ำแย่ในช่วงที่อยู่แมนยู

ดิมาเรีย

ภรรยาของ ดิ มาเรีย เล่าถึงประสบการณ์อันย่ำแย่ในช่วงที่ย้ายตามสามี มาอยู่ในเมืองแมนเชสเตอร์ สมัยเล่นให้ ปีศาจแดง เพราะมันเลวร้ายขั้นสุดแบบต้องจำฝังใจ

จอร์เจลิน่า การ์โดโซ่ ภรรยาของ อังเคล ดิ มาเรีย แนวรุกตัวเก๋าทีมชาติอาร์เจนติน่า เปิดใจถึงความเกลียดชังสมัยต้องย้ายมาอาศัยในเมืองแมนเชสเตอร์ เนื่องจากสามีมาค้าแข้งให้กับ ปีศาจแดง โดยยอมรับว่าย้ายมาเพราะเงินล้วนๆ แต่การใช้ชีวิตเลวร้ายชั้นสุด ทั้งอาหารก็ย่ำแย่ และ ผู้คนก็ดูไม่ค่อยเป็นมิตรเอาเสียเลย

ภรรยาของ ดิ มาเรีย เล่าถึงชีวิต เมื่อครั้งที่สามี ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2014 ด้วยค่าตัว 59.7 ล้านปอนด์ โดยระบุว่า “มันเลวร้ายมาก เมืองแมนเชสเตอร์ เป็นอะไรที่แย่เหลือเกิน ซึ่งพวกเราเคยอาศัยที่เมือง มาดริด เพราะ อังเคล เคยเล่นให้กับทีมที่ดีที่สุดในโลกอย่าง เรอัล มาดริด ตอนนี้ชีวิตพวกเราสมบูรณ์แบบมาก, อากาศก็ยอดเยี่ยม, อาหารก็อร่อย แต่จู่ๆก็มีข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นเข้ามา”

“ฉันบอกกับ อังเคล ว่า ฉันไม่มีทางไปที่นั่นแน่ คุณย้ายไปคนเดียวเลย แต่สุดท้ายแล้วเขาบอกฉันให้ย้ายไปด้วยกัน เพราะเงินมันมหาศาลมาก มากกว่าที่ทีมสเปนยื่นข้อเสนอมาให้เสียอีก มันก็เหมือนคุณทำงานในบริษัทนั่นแหละะ หากมีที่ไหนยื่นเงินให้คุณมากกว่า 2 เท่า คุณจะไม่ย้ายไปเหรอ ?”

“แต่ฉันไม่ชอบเมืองแมนเชสเตอร์ เลยจริงๆ ผู้คนล้วนดูแปลกๆ คุณไม่มีทางรู้เลยว่าผู้คนที่เดินอยู่รอบตัวคุณจะฆ่าคุณเมื่อไหร่ อาหารก็ห่วยแตก ผู้หญิงก็เหมือนเป็นพวกเครื่องลายครามอะไรทำนองนั้น”

 

——————————————————-

อัพเดท ข่าวฟุตบอล สดใหม่ >> อ่าน ข่าวฟุตบอล

ดูบอลสดออนไลน์ทุกคู่ >> ดูบอลออนไลน์

ติดตาม ข่าวฟุตบอล >> Mheedooball.com

Scroll to Top